Ngày 21/6/2022, Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam ban hành quyết định số 4721/QĐ-NHCS về quy định cung cấp và sử dụng Mobile Banking của Ngân hàng chính sách xã hội như sau:
- Hình thức dịch vụ:
Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH cung cấp đến khách hàng cá nhân dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di dộng VBSP Smart Banking
- Điều kiện sử dụng dịch vụ:
Khách hàng có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại NHCSXH
Khách hàng đăng ký dịch vụ và chấp thuận các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH.
Khách hàng không được phép chỉnh sửa, hủy giao dịch đã được tạo lập thành công ở dịch vụ Mobile Banking của khách hàng.

- Các dịch vụ cung cấp:
Chuyển tiền
Chuyển tiền trong nội bộ , chuyển tiền nhanh, chuyển tiền ủng hộ.
Thanh toán : thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông …
Nạp tiền điện thoại, ví điện tử, thẻ điện thoại ….
QR Pay : thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP.
Dịch vụ phi tài chính
Các dịch vụ, chức năng, tiện ích khác triển khai khi có thông báo của Tổng Giám đốc.
- Thời gian cung cấp dịch vụ:
Thời gian cung cấp dịch vụ : 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần và trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng sau thời điểm cut-off time ngày làm việc theo quy định của NHCSXH.
- Đăng ký dịch vụ
Khách hàng đến Phòng giao dịch NHCSXH sẽ được hướng dẫn mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của NHCSXH.
Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi/ bổ sung thông tin hoặc hủy dịch vụ đăng ký dịch vụ: Khách hàng đến PGD Ngân hàng CSXH sẽ được giao dịch viên hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thay đổi, bổ sung hoặc hủy dịch vụ theo đúng quy định của NHCSXH.
Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ các kênh chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của NHCSXH (email, điện thoại) để được hỗ trợ.
