1. Khi vào mùa nắng nóng, các khách hàng sử dụng nhiều các thiết bị làm mát, nên tiêu thụ nhiều điện, nhất là máy lạnh. Bản thân các thiết bị làm mát cũng phải hoạt động nhiều hơn khi có sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ ngoài trời và trong phòng. Khuyến nghị đến người dân, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm với những biện pháp như sau:
+ Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng.
+ Sử dụng các thiết bị điện được dán nhãn tiết kiệm năng lượng.
+Thường xuyên vệ sinh máy lạnh và đặt nhiệt độ làm mát từ 25-26 độ C (ban ngày) và 27-28 độ C (ban đêm) để đạt hiệu quả tốt nhất.
+ Dùng quạt thay cho máy lạnh khi không quá nóng.
+ Hãy tận dụng tối đa ánh sáng trời và thông gió tự nhiên.
2. Công ty hướng dẫn người dân, khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị điện thoại thông minh để thực hiện các giao dịch với ngành điện như: gửi yêu cầu cung cấp điện, theo dõi tiến độ dịch vụ, thay đổi định mức sử dụng điện, báo chỉ số điện, nhận thông báo/thanh toán tiền điện, theo dõi điện năng sử dụng hàng ngày.
3. Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động… có kết nối internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng, thực hiện mọi lúc mọi nơi, không phải chờ đợi, hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan trong tình hình có dịch bệnh Covid-19. Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ: Tổng đài CSKH: 1900.545454; Website CSKH của EVNHCMC https://cskh.evnhcmc.vn; Email: cskh@hcmpc.com.vn; Ứng dụng EVNHCMC CSKH; Page EVNHCMC trên Zalo; Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn
Công ty Điện lực Thủ Đức